สินค้าระบายสต๊อก คืออะไร?

Toolsheep ล้างสต๊อก ขายถูก

 

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าร้าน Toolsheep นั้นจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม เครื่องมือ เครื่องจักรหลากหลายชนิด สินค้าใหม่แกะกล่อง สินค้าพรีออเดอร์ และรวมทั้งสินค้าระบายสต๊อก แต่สินค้าระบายสต๊อกของทางร้านไม่ธรรมดาเลยนะ เพราะร้านเราคัดสรรมาแล้วว่านี่แหละ ของดี!! ของมันต้องมีจริงๆ สินค้าระบายสต๊อกมีหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับงานช่างทั่วไป สว่านลม บล๊อคลม ส่านแท่นเจาะ เครื่องเจียร หรือจะเป็นอะไหล่และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ใบเลื่อย ฟิวคอยล์ ฟันต๊าป รวมไปถึงสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าทั่วไป มอเตอร์ มอเตอร์เกียร์ ปั๊มลมลูกสูบ ปั๊มน้ำ ปั๊มสุญญากาศ เกียร์ทด และสินค้าอื่นๆ บอกแล้วว่าสินค้าระบายสต๊อกร้านเราไม่ธรรมดาจริงๆ

Toolsheep ล้างสต๊อก ขายถูก

คำนิยามสินค้าระบายสต๊อกของทาง Toolsheep คือสินค้าที่ค้างสต๊อกมานาน สภาพเก่าเก็บ หรืออาจมีรอยตำหนิ สีหลุดลอก รอยขีดข่วนในบางจุด แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน โดยเราจำหน่ายสินค้าระบายสต๊อกในราคาพิเศษ แถมสินค้ายังเป็นของแท้ 100% ราคาถูกกว่าในท้องตลาดทั่วไป จำหน่ายสินค้าตามสภาพเท่านั้น และไม่มีการรับประกันสินค้า แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป ทางร้านเรารับรองได้ว่าสินค้าจะได้รับการตรวจสอบสินค้าให้พร้อมใช้งานก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้าแน่นอน สบายใจได้เลยว่าสินค้าใช้งานได้ชัวร์

หากลูกค้าท่านใดกำลังมองหาสินค้าอุตสาหกรรม เครื่องมือช่าง อะไหล่หรืออุปกรณ์เสริมราคาทุก ขอแนะนำสินค้าร้าน Toolsheep เลย เพราะสินค้าใหม่แกะกล่องของทางร้านที่ว่าถูกแล้ว ยังมีสินค้าระบายสต๊อกที่สภาพพร้อมใช้งานขายถูกกว่าอีก คุ้มเกินคุ้มแล้ววววววว

Toolsheep Open house สินค้าราคาถูก

และในตอนนี้ทางร้าน Toolsheep ยังมีแคมเปญสุดพิเศษ เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจในสินค้าระบายสต๊อกของทางร้าน เข้ามาชมสินค้าด้วยตัวเองที่โกดังของเรา (ปกติไม่เปิดให้ง่ายๆ นะ) หากท่านใดกำลังมองหาสินค้าราคาถูก สามารถเลือกชมรายการสินค้าระบายสต๊อกของทางร้านทั้งหมดได้ที่หมวดหมู่สินค้าระบายสต๊อก และหากต้องการเข้ามาเลือกดูสินค้าจริงด้วยตัวเอง สามารถแจ้งแอดมินทางไลน์ (ID : @toolsheep) เพื่อนัดวัน-เวลา เข้ามาชมสินค้าที่โกดังได้เลย เราพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่าน และราคาสินค้าดีจริงๆ ถ้าเหมาได้แนะนำให้เหมาไปเลยลูกค้า