5 สินค้าเข้าใหม่ จาก CRC สเปรย์และน้ำยาทางอุตสาหกรรม

new arrivals crc

5 สินค้าเข้าใหม่ จาก CRC สเปรย์และน้ำยาทางอุตสาหกรรม

5 ผลิตภัณฑ์เข้าใหม่ จาก CRC ผลิตภัณฑ์เคมีทางไฟฟ้าและอุตสาหกรรม แบรนด์ดังจากยุโรปและอเมริกา ที่มีทั้งผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์สำหรับซ่อมแซม ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการหล่อลื่น และอื่นๆ อีกมากมาย

มารู้จัก 5 สินค้าน้องใหม่ของ Toolsheep กันเลย

1. CRC 808 SILICONECRC 808 SILICONE

สเปรย์ซิลิโคนหล่อลื่นอเนกประสงค์ เป็นสเปรย์ที่ใช้สำหรับหล่อลื่น เคลือบพื้นผิวเพื่อป้องกัน และยืดอายุพื้นผิวของวัสดุต่างๆ โดยเมื่อฉีดสเปรย์บนผิววัสดุแล้วทิ้งให้แห้ง ตัวสเปรย์จะแปรสภาพเป็นฟิล์มใส มีคุณสมบัติป้องกันน้ำ ไม่ดักฝุ่น และทนอุณหภูมิถึง 260 องศาเซลเซียส อีกด้วย สามารถใช้ได้กับพื้นผิววัสดุหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พลาสติก, ยาง, โลหะ, ไฟเบอร์, ไม้, ลู่วิ่งฟิตเนส, ลูกปืนสเก็ตบอร์ด

 

 

2. CRC WHITE LITHIUM GREASECRC WHITE LITHIUM GREASE

สเปรย์จารบีลิเทียมขาว สารหล่อลื่นลิเทียมขาวคุณภาพสูง สำหรับใช้ในการหล่อลื่น คุณสมบัติช่วยลดความฝืดและการสึกหรอ ป้องกันน้ำ และทนความร้อนได้ดี

  • ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น ระบบสายพานลำเลียง, Guide rails, ข้อต่อ หรือสลักในเครื่องจักรต่างๆ ใช้
  • ใช้ในรถยนต์ เช่น ระบบเกียร์ ระบบเบรครถยนต์
  • ใช้กับอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน ช่วยการกำจัดเสียงรบกวนจากบานเลื่อนประตู หน้าต่าง บานพับ หรือ ชิ้นส่วนเคลื่อนที่ต่างๆ ที่เกิดการฝืด , ปั๊มน้ำ, เครื่องเล่นวีดีโอ, ของเล่น ฯลฯ

 

 

3. CRC HEAVY DUTY SILICONECRC HEAVY DUTY SILICONE

น้ำยาซิลิโคนหล่อลื่นสูตรเข้มข้นสูง ซิลิโคนเหลวใส สำหรับเคลือบหล่อลื่น ป้องกันสนิม ทนการชะล้างได้สูง เมื่อสเปรย์แห้งแล้วจะเป็นฟิล์มใส ไม่มีกลิ่น ใช้ได้ทั้งบนพื้นผิวที่เป็น ยาง โลหะ ไม้ ไฟเบอร์กลาส หนัง สามารถใช้หล่อลื่นบนสายพานลำเลียง แบริ่ง สว่านหัวเจาะ แกนมอเตอร์ รวมทั้งอุปกรณ์และเครื่องจักรต่างๆ ได้

 

 

4. CRC RUST REMOVERCRC RUST REMOVER

น้ำยาล้างคราบสนิมสูตรเข้มข้น น้ำยากำจัดสนิม สำหรับกัดล้างสนิมออกจากผิวโลหะ เพียงแค่ทานํ้ายาลงในจุดที่เป็นสนิม แล้วใช้แปรงทองเหลืองแปรงคราบสนิมออก หรือแช่ชิ้นส่วนที่เป็นคราบสนิมในน้ำยา ก็สามารถกำจัดคราบสนิมออกได้แล้ว

 

5. CRC FOAM MINIMAL EXPANSIONCRC FOAM MINIMAL EXPANSION

โฟมอุดรอยรั่ว หรือ เรียกอีกอย่างว่า โฟมพียู ใช้สำหรับอุดช่องว่างบนผนังทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปูน, ยิปซัมบอร์ด, กระเบื้อง, ไม้, อลูมิเนียม, เหล็ก ฯ เป็นโฟมแบบขยายตัวต่ำ เนื้อโฟมละเอียด ฉีดโพฟมเพียง 40% ของช่องว่าง โฟมก็จะขยายตัวเต็มช่องว่าง โฟมจะแห้งใน 20นาที และแข็งตัวเต็มที่หลังจาก 24 ชั่วโมง เมื่อโฟมแข็งแล้วสามารถตัดแต่ง หรือทาสีทับได้ตามต้องการ

 

มีสินค้าตัวไหนที่ตรงกับความต้องการใช้งานบ้างคะ สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้เลย สินค้าพร้อมส่งทุกตัวค่ะ~~~~~

LINE ID : @toolsheep
โทร : 092-2238984